Cảm ơn quý khách đã ghé thăm
trang web của chúng tôi

Chúng tôi hy vọng tại nơi đây quý vị  sẽ có cơ hội để đánh giá tầm nhìn trong quá khứ, hiện tại và tương lai của công ty Seoul Metal Việt Nam.

Chúng tôi đang theo đuổi triết lý với phương châm kinh doanh: “Tạo ra giá trị hạnh phúc nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân loại”.

Nhằm giúp quý vị có thể tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và phong phú, đây chinh là nơi tạo ra các sản phẩm tốt nhất, vượt trội nhất.

Seoul Metal Việt Nam là nơi sản xuất các sản phẩm rèn nguội như ốc vít và trục chính xác siêu  nhỏ, và là nơi cung cấp sản phẩm cho các nhà sản xuất ưu tú của thế giới. Những sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống thường nhậ như trong điện thoại di động và các sản phẩm điện tử khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi tuy nhỏ bé nhưng nó đều được úng dụng rộng rãi trong cuộc sống của tất cà các quý vị.

Tất cả nhân viên của chúng tôi cảm thấy tự hào về  những sản phẩm mà chúng tôi làm ra, và chúng tôi cam kết sẽ dành nhiều nghiên cứu để phát triển sản phẩm hơn nữa.

Xã hội của chúng ta ngày càng thay đổi và phát triển vì thế cuộc sống của chúng ta cùng dường như đang thay đổi rất nhanh.

Chúng tôi sẽ mở ra một tương lai hạnh phúc được tạo lên bằng chất lượng tốt nhất.

Na Yoon Yeng